กิจกรรม

มทร.ตะวันออกศึกษาดูงาน
ณ กองศิลปวัฒนธรรม มทร.พระนคร

รศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นประธานกล่าวต้อนรับคณะบุคลากรจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก นำโดย ผศ.สมศักดิ์ ผลภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ตามโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ในหัวข้อ เทคนิคการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมรพีพัฒน์ ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.พระนคร เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559

ในการนี้ ผศ.ยุทธภูมิ สุวรรณเวช รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่า นำคณะบุคลากรกองศิลปวัฒนธรรม และกองพัฒนานักศึกษา ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการทำงาน และการดำเนินโครงการด้านศิลปวัฒนธรรมของมหาวิทยาลัย ทั้งในระดับภายในมหาวิทยาลัยและการเผยแพร่ในระดับนานาชาติ

ด้าน ผศ.สมศักดิ์ ผลภักดี ผอ.สอ.มทร.ตะวันออก กล่าวแสดงความขอบคุณและชื่นชมยินดีทุกความสำเร็จและความก้าวหน้าของ ม.ราชมงคลพระนครในทุกมิติ “ขอขอบคุณท่านอธิการบดี ท่านรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และทีมงานกองศิลป์ กองพัฒน์ ของ มทร.พระนคร ทั้งนี้ มทร.ตะวันออก จะได้นำความรู้ ประสบการณ์ และผลสัมฤทธิ์จากการทำงานของพระนคร ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาองค์กรของตะวันออกในลำดับต่อไป ทั้งนี้ มทร.พระนคร มีผลการปฏิบัติที่เป็น Best Practice ในหลายๆ ด้าน ถือเป็นต้นแบบการทำงานที่ดีให้กับชาวราชมงคล และถือเป็นความภาคภูมิใจร่วมกัน”