ข่าวสาร

ประชุมคณะทำงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ อพ.สธ. ครั้งที่ 4 ปีงบประมาณ 2558

มทร.พระนคร โดยกองศิลปวัฒนธรรมจัดการประชุมคณะทำงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.-มทรพ.) ครั้งที่ 4 ปีงบประมาณ 2558 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2558 ณ ห้องประชุมรพีพัฒน์  อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 3 โดยมี ผศ.เฟื่องฟ้า เมฆเกรียงไกร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นประธานในที่ประชุม

ในการประชุม มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.-มทรพ.) ในช่วงไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2558  ผลตามยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยในปีงบประมาณ พ.ศ.2558 พร้อมนำเสนอปัญหา อุปสรรค แนวทางในการแก้ไขและแนวทางการพัฒนา ผลการจัดทำแผนแม่บทระยะที่ 5 ปีที่หก ผลการขอรับการสนับสนุนงบประมาณในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช ประจำปี พ.ศ. 2560

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมการดำเนินงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชฯ สนองพระราชดำริ ปีงบประมาณ 2559 การเข้าร่วมจัดนิทรรศการในการประชุมวิชาการและนิทรรศการทรัพยากรไทย : หวนดูทรัพย์สิ่งสินตน ในวันที่ 23 มีนาคม 2559 อีกด้วย

อนึ่ง ได้มีการมอบของที่ระลึกแก่คณะทำงานอนุรักษ์พันธุกรรมพืชฯ ทีเกษียณอายุราชการในปี 2558 ได้แก่ ผศ.เฟื่องฟ้า เมฆเกรียงไกร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย และผศ.สุธี จันทราภาขจี ช่วยราชการกองศิลปวัฒนธรรม